Alosuckhoe.vn ngập tràn ưu đãi ngày hè cho các bé thiếu nhi

Nhằm khởi động lại không gian sống vui khỏe, sau gần 2 năm bị đại dịch Covid-19 làm “nguội lạnh”. Alosuckhoe.vn triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ tối đa để các bậc phụ huynh và cùng các “thượng đế nhí” đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua và Kỳ nghỉ hè 2022 thật vui khỏe, ý nghĩa.

anh 1

 Alosuckhoe.vn gửi lời Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua

Điển hình như, chương trình mua 01 sản phẩm Milk Codoca Enzymsure (850g) qua ứng dụng Alosuckhoe.vn trên điện thoại, sẽ được tặng 01 hộp Milk Codoca Enzymsure (400g) trị giá 250.000VNĐ, để hỗ trợ tối đa các bậc phụ huynh.

Milk Codoca Enzymsure là một sản phẩm hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch giúp bé được bảo vệ và có đủ sức khỏe để vui chơi hết mùa hè này. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng bổ sung dinh dưỡng đầy đủ giúp phục hồi sức khỏe và tăng trưởng tốt; hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, hấp thu dưỡng chất tốt, giúp trẻ ăn ngon khỏe mạnh; giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác; hỗ trợ hấp thu canxi tối đa và gắn kết Canxi vào xương giúp xương chắc khỏe, tăng chiều cao tốt.

Anh 2

 Chương trình khuyến mãi mua 01 hộp Milk Codoca Enzymsure (850g) tặng 01 Milk Codoca Enzymsure (400g)

Sản phẩm Milk Codoca Enzymsure dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Đặc biệt phù hợp cho các bé tăng trưởng kém (ốm, nhẹ cân, thấp còi, suy dinh dưỡng); biếng ăn, ăn không ngon miệng; cần tăng cường hệ miễn dịch.

Bên cạnh, khuyến mãi “sốc” sản phẩm Milk Codoca Enzymsure (850g), các bậc phụ huynh khi đặt các sản phẩm qua ứng dụng Alosuckhoe.vn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí vận chuyển toàn quốc, quà tặng gian hàng, khung giờ may mắn… cùng rất nhiều các chương trình khung giờ vàng, các sản phẩm đồng giá, các minigame đền từ các thương hiệu phân phối trên Alosuckhoe.vn xuyên suốt từ ngày 1/5 đến 31/8/2022.

Anh 3

 Các bước tải ứng dụng Alosuckhoe.vn

Các bậc phụ huynh nhanh tay cài đặt ngay ứng dụng trên điện thoại, thông qua CH Play đối với Android và APP Store với IOS để nhận được các ưu đãi hấp dẫn trên.

Alo Sức khỏe là một hệ sinh thái được hình thành và phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn đại dịch COVID-19, bao gồm tập hợp các kênh: Sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn, chương trình tư vấn sức khỏe online Alo Sức khỏe. Trong đó:

Sàn thương mai điện tử Alosuckhoe là sàn thương mại điện tử đầu tiên chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đây nơi hội tụ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt uy tín, được cung cấp đầy đủ các thông tin như xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm, nguyên liệu và nhà máy cũng như quy trình sản xuất đóng gói sản phẩm tới các kiến thức tiêu dùng mang tính chuyên sâu. Giúp người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm như thực phẩm chức năng, sản phẩm sữa, thiết bị y tế… bằng cách nhập từ khóa sản phẩm vào ô tìm kiếm ở trang chủ hoặc tìm kiếm theo danh mục sản phẩm.

Hiện nay trên sàn có hơn 600 sản phẩm thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Mục tiêu của Sàn là cung cấp trên 2000 sản phẩm uy tín, chất lượng và trở thành sàn thương mại điện tử hàng đầu phục vụ cho nhu cầu mua sắm thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.

– Tên miền Sàn giao dịch TMDT: Alosuckhoe.vn

– Đơn vị bảo trợ: Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

– Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ Sức Khỏe Sao Đại Việt

– Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & sản phẩm chăm sóc sức khỏe

                                                                                  Duy Thái

Sàn thương mại điện tử Alsuckhoe.vn - Kênh mua bán uy tín các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, giới tính và bảo vệ sức khỏe ngay tại nhà. Các sản phẩm được đăng bán trên Alo sức khỏe đều đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Với sự tham gia của nhiều nhà thuốc, công ty dược trên toàn quốc, Alo sức khỏe cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng và ưu đãi hấp dẫn Các tiện ích khác: Vận chuyển nhanh toàn quốc; Dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm & quá trình vận chuyển. Đặt hàng ngay hôm nay!
Hotline hỗ trợ: 0963235388/ 0888808881

Bài viết mới nhất

Bột ngũ cốc và chế độ ăn phù hợp
Bột ngũ cốc là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp bổ sung năng lượng, chất xơ và vitamin cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bột ngũ cốc một cách hiệu quả và phù hợp với chế độ ăn để cải thiện sức khỏe.
Đọc thêm
Đặc điểm bệnh cúm A và cách phòng tránh
Cúm A là một dạng bệnh nhiễm vi rút cấp tính. Bệnh phát triển khi vi rút cúm lây nhiễm và tấn công vào hệ hô hấp đường mũi, cổ họng, các ống phế quản và có thể bao gồm cả phổi
Đọc thêm
Mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng
Tuổi thọ bình quân của Việt Nam những năm gần đây tăng lên, nhưng số năm trung bình sống khỏe mạnh chỉ đạt 64 tuổi.
Đọc thêm
Cách làm hay gây quỹ chăm sóc người cao tuổi
Bình Phước hiện có 110/111 xã, phường, thị trấn thành lập quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi (NCT) ở cơ sở. Tính đến hết tháng 6-2019
Đọc thêm